คุณมีเกณฑ์ตั้งรกรากในต่างแดนหรือไม่

คำถามนี้เป็นคำถามที่อยู่ในใจของแอ๋มมานานหลายปี

ว่าโหราศาสตร์สามารถให้คำตอบได้หรือไม่สำหรับการไปตั้งรกรากในต่างแดน  หรือการที่ต้องไปใช้ชีวิตณ. ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของชีวิตในต่างแดน

แอ๋มได้รวบรวมเก็บสถิติของคนที่อยู่ในต่างแดนเป็นเวลานาน   และแอ๋มพบว่าคนเหล่านี้จะมีลักษณะตำแหน่งของดวงดาวและการทำมุมในลักษณะที่คล้ายกัน  ยิ่งเมื่อมีหลายข้อบ่งชี้ยิ่งแสดงให้เห็นโอกาสของการไปตั้งรกรากในต่างแดน

1. ดาว Asc อยู่ในเรือน 7,9,12  เรือน 9,12 คือเรือนที่มีความหมายต่างประเทศ  ประเทศที่ห่างไกล   แต่เรือน 7 คือเรือนของคู่ครอง หุ้นส่วน เรือนที่อยู่ตรงข้ามเรา  เมื่อAsc คือตัวเรา ไปอยู่เรือนตรงข้ามจึงหมายต้องห่างไกลจากจุดเริ่มต้นชีวิต

2. มีดาวรุมในเรือน 9,12 

3. ดาวเจ้าเรือน 4 ที่แปลว่ารากเหง้า บ้าน พ่อแม่  อยู่ในเรือนที่ 9,12

4. มีราหูเหนือหรือใต้อยู่แกนเรือน4,10 ราหูเหนือคือสิ่งที่แปลกใหม่ ต่างจากเดิม ในขณะที่ราหูใต้คือการที่ต้องทิ้งสิ่งเดิม   ทำให้เราต้องละทิ้งถิ่นฐานเพื่อไปที่ใหม่(ราหูเหนือใต้อยู่แกนเรือน4-10 อาจมีหลายความหมายนะคะ) 

5. ดาวจันทร์คือบ้านที่อยู่อาศัย แม่  สิ่งที่เรารู้สึกสบายใจ  อยู่เรือน 9,12  คือคนที่มีตำแหน่งเหล่านี้อยู่ในต่างแดนเค้าจะรู้สึกปลอดภัยเหมือนเป็นบ้านมากกว่าถิ่นที่เค้าเกิดมา   นอกจากนี้เส้นเรือน 9 หรือ 12 ถ้าตกอยู่ในราศีกรกฏ คนที่ตกอยู่ในตำแหน่งเหล่านี้  เค้ารู้สึกปลอดภัยอุ่นใจทุกครั้งที่เค้าอยู่ในต่างแดน

6.  ดาวเจ้าลัคณาหรือดาวเจ้าเรือน 4 ทำมุมกับดาวเจ้าเรือน 9 หรือ 12  อยู่ที่เรือนไหนก็ได้   มีโอกาสที่จะใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศ   ลักษณะของมุมที่ทำต่อกันบอกถึงความยากง่ายในการไปใช้ชีวิตในต่างแดน

7. มีดาว Outer planet เช่น พลูโต ยูเรนัส เนปจูน อยู่เรือน 4    สำหรับดาวพลูโตคือดาวของการ transformation การเปลี่ยนแปลงของคนในครอบครัว บ้าน  ในบางครั้งเค้าต้องละทิ้งบ้านด้วยความเจ็บปวดเพื่อไปเริ่มต้นใหม่(ไม่จำเป็นต้องย้ายประเทศก็ได้แต่หมายถึงมีการเปลี่ยนแปลงในครอบครัว)

นี่ก็เป็นลักษณะของดวงดาวที่มีส่วนช่วยให้ย้ายถิ่นฐานได้    คุณลองดูนะคะว่ามีกันกี่ข้อ (จริงๆยังมีอีกหลายข้อแต่ขอยกตัวอย่างเพียงเท่านี้

#ย้ายประเทศ #ดวงตั้งรกรากในต่างแดน #โหราศาสตร์ตะวันตก

0 Comments